MẸ HỌC NGAY CÁCH TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH CHO BÉ THEO TỪNG GIAI ĐOẠN

🔰 Duy trì bú sữa mẹ với các bé sơ sinh: Khi bú mẹ, bé sẽ được tiếp nhận lượng kháng thể từ mẹ truyền qua sữa tạo nên “miễn dịch thụ động”. Theo khuyến nghị từ Tổ chức Y tế Thế giới, mẹ nên duy trì cho bé bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đơn và tiếp tục đến khi bé được 2 tuổi để con có nền tảng hệ miễn dịch vững vàng

🔰 Tiêm vaccine đúng lịch cho bé trong những năm tháng đầu đời: Cơ thể của bé còn yếu và dễ nhiễm bệnh lắm đó mẹ ạ. Vì thế, mẹ nên chú ý việc tiêm chủng đúng theo lịch được bộ Y Tế khuyến cáo sẽ giúp cơ thể bé tạo ra kháng nguyên, kích thích hệ miễn dịch tạo kháng thể, chống lại tác nhân gây bệnh.

🔰 Khi bắt đầu ăn dặm, hãy tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hoá cho bé: 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm ở hệ tiêu hoá, nên mẹ cần bổ sung thêm các lợi khuẩn như probiotics BB-12® để tăng cường sức khoẻ đường ruột và nâng cao đề kháng của con. Nhất là giai đoạn ăn dặm của bé (từ 6 tháng tuổi), vì thời điểm này hệ tiêu hoá của con bắt đầu làm quen với các thức ăn lạ ngoài sữa mẹ.

🔰 Bổ sung dưỡng chất hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé trong độ tuổi khám phá: Con sẽ tiếp xúc nhiều môi trường bên ngoài ở giai đoạn này và dễ nhiễm bệnh hơn. Mẹ hãy củng cố sức đề kháng cho con bằng việc cho con uống sữa Bledilait, với công thức cải tiến mới không chứa dầu cọ và nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp bé thoả sức trải nghiệm và học hỏi.

#bledina #suacongthuc #hemiendich

Zalo